สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด สายพันธ์ เดลต้า เป็นเชื้อไวรัสที่แพร่กระจายได้ง่าย และสร้างความเสียหายต่อร่างกายมนุษย์ได้รุนแรงและรวดเร็วมาก ในฐานะ ที่  บริษัท ซีพีแอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์เซฟตี้ อุปกรณ์นิรภัย อุปกรณ์ PPE ภายใต้ ตราสินค้า แพงโกลิน ทาง เจ้าของ ผู้บริหารระดับสูง และ ทีมงานของเราได้ร่วมบริจาคอุปกรณ์ PPE ป้องกันโควิด ช่วยเหลือผู้ที่ทำงานอยู่ด่านหน้าใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด

 

   เราบริจาค มูลค่ารวม ทั้งสิ้นกว่า 600,000 บาท ให้กับทีมแพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยมีรายการดังต่อไปนี้ 

 

  1. บริจาค ชุด PPE 500 ชุด

 

  2.หน้ากากกันไวรัสได้ 99.997% ใช้ซ้ำได้หลายเดือน Sundstrom 20 pack

 

  3.หน้ากากกันไวรัส KN 95 แบบใช้แล้วทิ้ง จำนวน 2,000 ชิ้น

 

  4.เครื่องส่งอ๊อกซิเจนความดันสูง 1 เครื่อง

 

  พร้อมเงินร่วมบริจาคจาก คณะกรรมการ ผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ซีพีแอลกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ต่างหากอีก 100,000 บาท  ศ.ดร. สุรพล นิติไกรพจน์ ให้เกียรติรับมอบ

 

 

 

  สถานที่ 2 เป็น อีก 1 สถานที่ ด่านหน้าที่ทางเราจะละเลยไม่ได้เลยที่นั้นก็คือ วัดที่ประกอบ พิธีฌาปนกิจให้กับผู้ที่เสียชีวิตจากไวรัสโควิด ทีมผู้บริหารได้บริจาคอุปกรณ์ PPE ทั้งชุดกันไวรัส หน้ากาก KN95 รองเท้าบูทยาง และ ถุงมือยางไนไตร อีกเป็น มูลค่ารวมกว่า 33,000 บาท ให้กับ วัดบางม่วง จ.นนทบุรี

 

    และสุดท้าย เรามีการอบรมการใช้งานอุปกรณ์ชุด PAPR อุปกรณ์ป้องกันระบบทางเดินหายใจสำหรับต่อสู้กับโควิด-19 สำหรับงานผ่าตัด หรือนำไปใช้ดูแลผู้ติดเชื้อให้กับผู้ที่อยู่ด้านหน้าคือ คุณหมอ แพทย์ พยาบาล เป็นอุปกรณ์ PPE ที่ตอนนี้มีความสำคัญมาก 

 

 

    เรามีบริการสอนสาธิตการใช้อุปกรณ์ PAPR ถึงโรงพยาบาลลูกค้าตอนนี้เราขายชุด PAPR ให้กับลูกค้าทั่วทั้งประเทศไปแล้วมากกว่า 1,000 เครื่อง ทั้ง คุณหมอ พยาบาล และ ผู้ปฏิบัติงานทางด้านการแพทย์ ตลอดจนผู้บริจาค ต่างยกนิ้วให้ยอมรับเป็นเสียงเดียวกันถึงประสิทธิภาพการทำงานที่ช่วยป้องกันโควิดได้ดีมาก ใส่แล้วไม่ร้อน หายใจสะดวก แบตเตอรรี่อึดยาวนาน ทำความสะอาดได้ง่าย สามารถใช้ได้นานหลายเดือน

 

    และนี่คือภาพบรรยายกาศของทีมงานแพงโกลิน  แพงโกลินพร้อมลุยไปในพื้นที่เสี่ยงติดเชื้อ แพงโกลินพร้อมยืนอยู่เคียงข้างชาวไทย เพื่อร่วมฝ่าวิกฤติโควิดไปด้วยกันครับ